Collagen cho phụ nữ trung niên

75

Collagen cho phụ nữ trung niên, Sự khôn ngoan và tự tin của bạn có thể nhiều hơn khi bạn lớn tuổi, nhưng điều này không đúng với mức độ collagen trong cơ thể của bạn.

👉👉👉 Thông tin tham khảo: Uống Collagen có tác dụng gì?

Trong thời kỳ mãn kinh, lượng collagen và cả các nội tiết tố thấp hơn có tác động lớn đến làn da của bạn. Ít collagen khiến da bạn nhăn nheo và chảy xệ. May mắn thay, bạn có thể giảm bớt một số tác động liên quan đến da của quá trình lão hóa bằng cách quan tâm đến nhu cầu chăm sóc da cụ thể của bạn. Các chuyên gia làm đẹp thường nhắc đến collagen cho phụ nữ trung niên.

1. Collagen cho phụ nữ trung niên

Collagen được tạo thành từ các axit amin glycine, proline, hydroxyproline và arginine và được tìm thấy trong da, xương, gân và dây chằng. Nó là thành phần chính của mô liên kết, có thể được tìm thấy khắp cơ thể, bao gồm hệ thần kinh trung ương và các màng bảo vệ não và tủy sống.

👉👉👉 Thông tin tham khảo:Collagen có tác dụng gì?

Là một trong những thành phần xây dựng chính của cơ thể, collagen chiếm khoảng 30% tổng lượng protein cơ thể và 75% da của bạn.

Trong khi cơ thể bạn sản xuất tự nhiên, sản xuất collagen bắt đầu giảm trên 50 tuổi và ở phụ nữ sau mãn kinh.

Thời kỳ mãn kinh gây ra nhiều thay đổi cho làn da của bạn. Cơ thể của bạn ngừng tạo ra nhiều collagen. Bạn mất một số chất béo dưới da và độ đàn hồi của da giảm xuống. Điều đó, kết hợp với tình trạng khô da do thay đổi nội tiết tố, có thể gây chảy xệ – đặc biệt là xung quanh cổ, đường viền hàm và má – và các nếp nhăn. Các đường nhăn và nếp nhăn bạn nhận được khi mãn kinh thường là các vết chân chim và nếp nhăn phía trên môi trên.

Collagen hỗ trợ độ đàn hồi của da trong khi giữ cho da mềm mại và săn chắc. Nó cũng làm cho móng tay của bạn chắc khỏe và sáng bóng. Khi bước vào tuổi 50, phụ nữ có thể mất tới một nửa lượng collagen trong da, nhưng việc bổ sung collagen có thể làm chậm lại và ngăn chặn sự mất thêm collagen.

2. Vậy phụ nữ trung niên (khoảng 50 tuổi) nên uống bao nhiêu collagen?

👉👉👉 Thông tin tham khảo:Uống Collagen có tác dụng gì?

Hãy chia nhỏ nó. Có hai hình thức bổ sung collagen: collagen thủy phân và collagen loại II không biến tính.

Lượng collagen thủy phân bổ sung được khuyến nghị là 10g một ngày. Lượng collagen loại II không biến tính được khuyến nghị là 40mg mỗi ngày.

Hãy tham khảo collagen dạng viên cho sự tiện lợi. Và hãy tham khảo collagen ở dạng bột, nếu bạn thích uống collagen ở dạng có thể được thêm vào sinh tố!

👉👉👉 Thông tin tham khảo: Collagen có tác dụng gì?

Danh mục: https://collagensacngockhang.com.vn/collagen/

nguồn: https://collagensacngockhang.com.vn/